Tin tức

Cửa hàng bánh kem ngon quận Tân Phú - Freeship, Giá Rẻ

Thứ ba - 03/08/2021 23:36
Tiệm bánh kem quận Tân Phú ✅giao bánh nhanh chóng tận nơi miễn phí,bánh tươi mới thơm ngon mỗi ngày✅tặng kèm nến, dao và muỗng dĩa✅bánh kem bắp✅bánh sinh nhật socola✅bánh tặng sếp✅bánh kem cưới
Cửa hàng Bánh kem quận Tân Phú với nhiều dịch vụ tiện ích, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. Không những giao bánh kem Tân Phú mà bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ giao bánh kem ở Bình Chánh, bánh kem Tân Bình, ... Tiệm bánh kem Tân Phú – Hương vị tự nhiên tốt cho sức khỏe
Những chiếc bánh kem Tân Phú thuộc chi nhánh hệ thống Siêu thị Bánh Kem được làm từ nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên, qua khâu tuyển chọn kỹ lưỡng kết hợp công thức làm bánh hiện đại, cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những mẫu bánh sinh nhật thơm ngon hảo danh nhất.
AT19 - Đàn Guitar
AT27 - Tiền tài

Mẫu bánh kem tặng bạn bè quận Tân Phú


Khám phá hương vị độc đáo trong mỗi chiếc bánh sinh nhật ngon Tân Phú

Bên cạnh vai trò của những thợ bánh chuyên nghiệp để có thể đem đến chiếc bánh chất lượng cho khách hàng thì không thể kể thiếu được công thức riêng biệt của tiệm để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon.
Tình cha nghĩa mẹẤm áp yêu thương
Mẫu bánh sinh nhật trái tim tặng Ba Mẹ ý nghĩa ở quận Tân Phú

Nếu như người đầu bếp tạo nên "cái hồn" trong từng chiếc bánh, để bánh có thể sống động và đẹp nhất thì dụng cụ làm bánh lại được xem là "cánh tay đắc lực" của người thợ thì nguyên liệu chính là yếu tố quan trọng không thể thiếu để làm nên chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn.
Vì vậy, ngoài việc chuẩn bị các dụng cụ cần thiết thì người làm bánh còn phải lựa chọn đúng loại nguyên liệu và sử dụng sao cho phù hợp. Khi đến với tiệm bánh kem Tân Phú, chúng tôi luôn tuyển chọn nguyên liệu làm bánh thật kỹ càng, phải có xuất xứ nguồn gốc tự nhiên 100%, khi làm bánh không thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nên bánh luôn tươi mới và an toàn cho sức khỏe của thực khách.
Nồng nànHạnh phúc ngập tràn
Mẫu bánh kem tặng vợ, chồng yêu đơn giản nhưng tinh tế tại Tân Phú

Các nguyên liệu như sữa, trứng, bột bánh được lấy từ nhà cung cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Theo công thức riêng biệt, những chiếc bánh ra lò đều phù hợp với khẩu vị ẩm thực của người Việt. Mọi lứa tuổi đều bị chinh phục, khi cắn một miếng sẽ khiến bạn nhớ mãi. 


Bánh kem quận Tân Phú ngon - đẹp - độc đáo

Đánh giá của khách hàng về bánh sinh nhật Tân Phú đều nhận được những lời khen tích cực. Khách nhận xét bánh ngon, độ ngọt vừa phải, hơn nữa bánh còn được trang trí độc đáo. Bên cạnh đó, nhân viên cũng rất nhiệt tình và chu đáo trong cách phục vụ.
QT13CT59
Mẫu bánh kem ngộ nghĩnh dành cho các bé ở Tân Phú

Tại Bánh sinh nhật quận Tân Phú - chất lượng tạo nên thành công. Những chiếc bánh ở tiệm không những thơm ngon về chất lượng mà còn thuận mắt khách hàng về cách trang trí. Đầu bếp tại tiệm luôn nghiên cứu để sáng tạo ra những mẫu bánh hợp xu hướng hiện hành. Vì thế luôn được khách hàng, đặc biệt là giới trẻ đón nhận. 
Trong trường hợp quý khách không hài lòng về chất lượng hoặc có sai sót trong quá trình trang trí bánh, cứ việc liên hệ đến chúng tôi, bạn sẽ nhận được cách xử lý hợp tình nhất. Bánh kem Tân Phú có những mẫu độc & lạ như: bánh kem 18+, bánh sinh nhật tạo hình 3D, bánh bông lan trứng muối, ... đẹp mắt.

>>> Tiệm Bánh Bông Lan Trứng Muối Quận Tân Phú Làm Bánh Sinh Nhật Theo Mẫu


1. Mẫu bánh kem socola, bánh kem in ảnh đang gây sốt tại Tân Phú

Phần socola được làm từ thành phần socola cao cấp, vị ngọt pha chút đắng đặc trưng, mang đến cho bạn cảm giác của socola như đang "tan chảy" trong miệng. Mẫu bánh socola thích hợp cho những người yêu nhau làm quà tặng ý nghĩa vào ngày sinh nhật, ngày lễ kỷ niệm, … Bánh sinh nhật socola Tân Phú có dạng trái tim, vuông, tròn được trang trí bằng hình ảnh lãng mạn của bạn và "nửa kia" rất lãng mạn.

X17 - Bánh kem Socola
Mẫu bánh kem socola hình vuông ấn tượng tại Tân Phú

Xanh ngọc - bánh sinh nhật tặng chồng yêuChỉ riêng em - bánh kem tặng vợ yêu
Mẫu bánh sinh nhật quận Tân Phú được in ảnh lãng mạn

Bánh kem in ảnh hoàn toàn có thể ăn được bởi được làm từ loại giấy an toàn cho sức khỏe (giấy được làm từ bột mì, bột khoai). Không chỉ riêng vị socola, khi đặt bánh kem sữa tươi Tân Phú, quý khách cũng có thể yêu cầu tiệm in chiếc ảnh (logo công ty) mình thích, ảnh được in hoàn toàn sống động, giống với ảnh gốc 99%. Ngoài ra, tiệm còn có những mẫu bánh cưới lãng mạn, ấn tượng. Cùng xem qua bạn nhé!


2. Mẫu bánh kem cưới tại quận Tân Phú màu hồng ngọt ngào

Chiếc bánh kem cưới màu hồng vừa tinh tế vừa không hề đơn điệu, bằng cách kết hợp với hoa tươi xếp với nhau tỉ mỉ, chiếc bánh trông trở nên ấn tượng hơn vô cùng.
bc3 lửa tìnhbc22 bánh thành hôn
Mẫu bánh kem cưới màu trắng hồng tại quận Tân Phú

Màu hồng toát lên một vẻ đẹp mộng mơ, ngập tràn hạnh phúc, và, màu hồng còn màu của sự bắt nguồn cho một khởi đầu mới. Vì thế mà trong tiệc cưới, màu hồng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu khi lựa chọn chiếc bánh trọng đại của đời mình. Hơn hết, nếu bạn chọn cách thiết kế và trang trí cho không gian của mình với gam màu trắng hồng, cả buổi tiệc sẽ mang một vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng.
>>> Tiệm bánh kem ngon và chất lượng quận 9 cũ (Tp. Thủ Đức)


3. Bánh kem cưới màu tím lãng mạn tại Tân Phú

Bánh kem cưới đẹp màu tím tại Tân Phú tượng trưng cho niềm đam mê và sự ngọt ngào. Đa số các cô dâu đều yêu thích gam màu này vì nó đem đến sự lãng mạn nhưng vẫn có chút nhí nhảnh, hồn nhiên.
bv28 trọn vẹn thủy chungbc2 thủy chung trọn đời
Mẫu bánh kem cưới màu tím tại Tân Phú TPHCM

Trong đám cưới Việt, màu tím là một trong số những sắc màu được chọn nhiều nhất. Bánh kem đám cưới đẹp với tông màu tím đến sự lãng mạn, thích hợp cho những đôi uyên ương chín chắn, ưa chuộng truyền thống, không thích thể hiện quá nhiều về bản thân.


4. Thử ngay mẫu bánh kem bắp hấp dẫn có tại quận Tân Phú

Vị bánh kem truyền thống là vị sữa tươi beo béo, sánh mịn, sau một thời gian người ta chế biến thêm vị socola. Hiện nay, lại xuất hiện thêm một vị bánh mới làm xiêu lòng các tín đồ hảo ngọt - bánh kem bắp Tân Phú. Nhắc đến địa chỉ mua bánh kem bắp thì tiệm bánh kem Tân Phú là nơi lý tưởng bạn nên thử ngay nhé!
Những chiếc bánh kem bắp thơm ngon hấp dẫn, với hương vị tự nhiên quyến rũ cùng với lớp sốt kem sánh mịn sẽ làm bạn ngạc nhiên và vô cùng hài lòng. Bánh kem bắp tại quận Tân Phú luôn là sự lựa chọn cho tín đồ ưa thích bắp cũng như những ai đang muốn tìm kiếm cho mình hương vị mới lạ cho chiếc bánh quen thuộc.
Bánh bắp dâu tây
Mẫu bánh sinh nhật tặng sếp vị bắp ngon miệng có tại quận Tân Phú
m5 - Bánh kem bắp mừng sinh nhật baX23 Bánh kem bắp trang trí Sơ Ri
Mẫu bánh kem bắp tặng ba yêu ở quận Tân Phú

Không những bên trong mà cả bên ngoài lớp bánh, những hạt bắp cũng được phủ đều, trang trí đẹp mắt, tạo nên sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa kem tươi và bắp. Bánh kem bắp không khác nhiều so với vị vani, nhưng nó lại sở hữu vị ngon đặc trưng khi trộn thêm những hạt bắp non, vàng óng vào cốt bánh để tăng khẩu vị.
 
bnb34 thanh xuânbnb28 vàng tươi
Mẫu bánh kem bắp đẹp quận Tân Phú
 
Bánh kem vốn dĩ có vị ngọt, beo béo của kem, nên khi ăn sẽ rất dễ ngán nhưng khi được bổ sung những hạt bắp giòn, sật sật sẽ giúp giảm đi được độ béo,khiến bạn ăn một lần chỉ muốn ăn mãi ăn mãi. Đặc biệt, bánh sinh nhật bắp Tân Phú sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đã mê ăn bắp mà nay lại còn có bánh kem bắp thì chắc chắn bạn phải thử đấy nhé!


Đặt bánh online tại Cửa hàng bánh sinh nhật ở Tân Phú giao hàng tận nơi

Cùng đến với Tiệm bánh ngọt Tân Phú của chúng tôi để trải nghiệm chất lượng phục vụ vô cùng làm hài lòng khách hàng bạn nhé! Cửa hàng luôn làm bánh mới mỗi ngày dựa theo đơn đặt hàng của khách. Vì thế bánh ở tiêm luôn là bánh tươi. Hơn nữa, tiệm còn nhận làm bánh theo yêu cầu, bạn có thể thỏa sức chia sẻ với tiệm về mẫu bánh mình đã lên ý tưởng. Từ hình dáng đến màu sắc và cả các chi tiết, phụ kiện trang trí trên bánh đều được thực hiện theo đúng mẫu mà bạn gửi đến.
 

Mẫu bánh bông lan trứng muối chà bông hình vuông sang trọng tại Tân Phú


Tiệm bánh sinh nhật Tân Phú còn có những cộng sự khéo léo, giúp bạn mang chiếc bánh đến tận tay người nhận một cách nhanh chóng. Các chàng shipper của tiệm luôn có tác phong đúng giờ - nhanh nhẹn và hơn hết là biết được tâm lý của khách hàng vì thế sẽ khiến bạn không phải phàn nàn về bất kỳ điều gì khi nhận bánh. Chiếc bánh bạn nhận được vẫn thơm ngon, không bị biến dạng lớp trang trí ban đầu. 
Ngoài ra, Siêu thị Bánh Kem - Bánh kem quận Tân Phú còn có nhiều ưu đãi đặc biệt đang chờ bạn đón lấy. Nhanh tay liên hệ đến tiệm để đặt cho mình những chiếc bánh xinh xắn, chúng tôi miễn phí giao hàng ở khu vực Tân Phú với thời gian nhanh nhất vàhoàn hảo nhất có thể.

 ♛ Siêu thị Bánh Kem quận Tân Phú

☎️ Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhkem.net/banh-kem-quan-tan-phu

 vi-vn.facebook.com/BanhSinhNhatTanPhu/ 

 Ship bánh kem tận nhà (Khách đặt trước tối thiểu 2 tiếng để BÁNH NGON  - TRANG TRÍ ĐẸP NHẤT)

 MIỄN PHÍ GIAO TOÀN TP.HỒ CHÍ MINH

 BẤM XEM: MẪU BÁNH MỚI NHẤT NGÀY HÔM NAY

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đăng ký nhận thông tin
Đăng ký nhận thông tin ưu đãi cùng với khuyến mãi khủng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây