Tin tức

Tiệm bánh kem quận Gò Vấp - Bánh ngon, đẹp, freeship cực nhanh

Thứ ba - 03/08/2021 22:29
Tiệm bánh kem ngon ở quận Gò Vấp cam kết làm bánh chất lượng và an toàn với sức khỏe. Tiệm hỗ trợ dặt bánh online và freeship tận nơi. Thanh toán linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cửa hàng bánh kem Quận Gò Vấp - Bánh tặng sinh nhật quận Gò Vấp uy tín và chuyên nghiệp



Bánh kem sinh nhật Gò Vấp -  bánh mới thơm ngon mỗi ngày


Sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách góp phần quan trọng làm nên thương hiệu bánh kem Gò Vấp - Hương vị Việt ngày hôm nay. Vì vậy, chúng tôi rất xem trọng và yêu quý khách hàng. Từ đó luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm với chất lượng hảo hạng tuyệt đối.

Bánh ga to Gò Vấp hoàn toàn tự nhiên, không chứa phẩm màu, chất phụ gia, chất tạo ngọt hóa học. Nguyên liệu làm bánh được tuyển chọn kĩ càng, nghiêm ngặt, 100% tươi mới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy trình chế biến đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả kết hợp tạo nên mẫu bánh vừa ngon, vừa an toàn cho sức khỏe.  

Tại hiệu bánh ngọt Gò Vấp, bạn sẽ say mê, ngây ngất như đang lạc vào thiên đường bánh kem với những kiểu bánh đa dạng, rực rỡ sắc màu. Từ bánh vuông, bánh chữ nhật, bánh tròn, trái tim, nhiều tầng ... đến màu xanh, đỏ, vàng, trắng, tím, hồng và hương vị kem sữa tươi, socola, bắp... trang trí theo nhiều kiểu dáng ấn tượng.

 

bc22 bánh thành hônDN15 trái tim kẹo đường

Quy trình làm bánh kem Gò Vấp hiện đại, đảm bảo vệ sinh ATTP


Nhân tố chủ chốt, trực tiếp tạo nên sự độc đáo của bánh kem ngon Gò Vấp là người thợ đỉnh cao. Nhờ những bàn tay tài hoa, muôn vàn mẫu mã trở nên sống động và "có hồn". Tạo hình cuốn hút, tinh xảo từ cành hoa, chiếc lá cho tới các họa tiết nhỏ, đường viền bánh, cách phối màu.

Bí quyết độc quyền giúp lớp bông lan mịn màng, không hề bị khô hay sượng. Phần kem phủ thanh dịu, có độ béo vừa phải. Nhờ vậy, giảm bớt lượng đường và chất béo hấp thụ vào cơ thể.

Xã hội hiện đại, nhu cầu khách hàng càng phong phú. Chiếc bánh kem bắp quận Gò Vấp không chỉ xuất hiện trong dịp sinh nhật. Sản phẩm còn "có mặt" ở những sự kiện quan trọng khác như tân gia, khai trương, tất niên... Buổi lễ sẽ thiêng liêng và ý nghĩa hơn rất nhiều nếu bạn chọn bánh của chúng tôi làm quà.

AT22 - Thấu hiểubns20 gửi gắm yêu thương

Bánh ngọt Gò Vấp ngon, đẹp, giá cả phải chăng
 

Tiện ích đặt bánh kem Gò Vấp online an toàn nhất


Hệ thống dịch vụ xứng đáng đạt điểm tối đa của shop bánh sinh nhật ngon ở Gò Vấp sẽ mang đến bạn trải nghiệm như người đặc biệt nhất trên thế giới này. Những nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, khéo léo tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm thấy mẫu bánh ưng ý.

Với tiện ích đặt bánh kem tphcm - Gò Vấp online, việc sở hữu một sản phẩm an toàn, chất lượng chưa bao giờ đơn giản đến thế. Đội ngũ shipper nhanh nhẹn ship tận tay người thương của bạn chiếc bánh trọn vẹn trong khoảng thời gian nhanh chóng, đúng giờ.. Song song đó là niềm vui ngọt ngào từ sự tận tâm, chuyên nghiệp.

Đặt bánh với 2 cách đơn giản như sau:

 

bns29 nửa yêu thươngbns18 trân trọng

Đặt bánh kem ngon quận Gò Vấp freeship tận nơi


Để thuận tiện cho quý khách, khung thời gian hoạt động của cửa hàng rộng mở tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra, chúng tôi áp dụng linh hoạt phương thức thanh toán: COD, chuyển khoản, MoMo... Dựa vào đó, bạn tự do lựa chọn thời điểm và cách thức mong muốn.

Bánh trao gửi khách yêu tuyệt đối mát lạnh, giữ trọn độ tươi mới cùng hình thức hoàn hảo. Bánh không hề bị ôi thiêu, chảy, bể hay lem màu họa tiết. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ để chọn những kiểu bánh hot nhất hiện nay nhé! Chúng tôi còn nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn đấy!

 

Bật mí những mẫu bánh kem Sài Gòn - Hương vị Việt đẹp nhất

Mẫu bánh kem đẹp Gò Vấp với tạo hình trái tim lãng mạn

 

Một chiếc bánh kem không chỉ đáp ứng nhu cầu vị giác đơn thuần mà còn là "cầu nối" để bạn trao gửi yêu thương. Người ta thường ví trái tim là "sứ giả" biểu đạt cho tình yêu nồng nàn, da diết. Tiệm bánh sinh nhật ở quận Gò Vấp, với mong muốn giúp bạn tỏ bày tình cảm đã cho ra mắt dòng bánh kem trái tim lãng mạn và đầy tình ý.
 

Trái tim, vốn đong đầy yêu thương, nay được tinh tế kết hợp với những hoa văn sắc sảo, đóa hoa quyến rũ hay phụ kiện đẹp mắt, biến chiếc bánh thành tác phẩm nghệ thuật không thể chối từ. Ngoài ra, lời yêu nắn nót khắc khiế con tim "sắt đá" cũng phải tan chảy.


VT54PY15BNI19I love you - bánh sinh nhật tặng bạn gái
 

Mẫu bánh trái tim ngọt ngào, lãng mạn

Không chỉ có hình thức bắt mắt, bánh kem Gò Vấp còn nổi tiếng bởi sự thơm ngon khó cưỡng. Nhiệt độ nướng chuẩn giúp cho cốt bông lan dậy hương thơm trứng. Phần kem tươi beo béo, ngọt dịu không ngọt gắt hay quá béo dễ gây ngán. Bánh chiều lòng mọi đối tượng, lứa tuổi và cả người có gu ẩm thực khó tính nhất. Vị thanh dịu tự nhiên vừa giải quyết được nhu cầu thèm ngọt vừa đảm bảo được vóc dáng cân đối của thực khách.
 

>>> Mẫu bánh kem trái tim ngọt ngào dành cho người thương
 

Bánh ngọt Gò Vấp thương tặng anh trai


Bạn hạnh phúc vì sự hiện diện của anh trai yêu quý. Sắp đến sinh nhật anh ấy, bạn lập kế hoạch tổ chức buổi tiệc sinh nhật thật ấn tượng? Bật mí nhé! chiếc bánh sinh nhật ngon ở quận Gò Vấp sẽ giúp "phi vụ" đáng yêu này đạt 99,99% khả năng thành công. Chúng tôi có nhiều kiểu bánh hấp dẫn, anh trai của bạn nhất định sẽ thích.

Bánh kem Gò Vấp được thiết kế rất độc đáo và cá tính. Những tạo hình, hoạ tiết xe hơi, máy ảnh, lực sĩ, sân bóng... mang đến sự năng động và cá tính. Nếu anh trai bạn có tính cách vui vẻ, hài hước, thì những chiếc bánh với hình vẽ mặt cười dễ thương là một gợi ý tuyệt vời. Cốt bông lan mềm xốp, thơm lừng quyện cùng phần kem phủ mịn màng cùng nhân mứt trái cây thanh ngọt đánh thức mọi giác quan. Buổi tiệc chính vì thế càng thêm trọn vẹn và khó quên. Tình anh em ngày càng khăng khít, gắn bó.


LD33DN5 bánh kem quả bóngHN4S56 bánh kem chai bia Heiniken

Mẫu bánh năng động, cá tính tặng anh trai

 

Bánh kem ở ngon quận Gò Vấp 100% tự nhiên, thân thiện với sức khỏe cùng mức giá phải chăng là sự lựa chọn an toàn và thông minh. Những chiếc bánh tuyệt vời này đã sẵn sàng để được phục vụ bạn. Hãy truy cập vào đường link sau để có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Top bánh kem đẹp nhất tặng anh trai

 

Thích thú với những mẫu bánh sinh nhật độc lạ

 

Bạn là một người cá tính và yêu thích những gì sáng tạo, phá cách? Bạn dễ dàng bị thu hút bởi những chiếc bánh vừa ngon, vừa sở hữu hình thức đặc biệt? Vậy thì chiếc bánh gato quận Gò Vấp độc lạ được "sinh" ra là dành cho bạn đấy nhé!


Thiết kế độc quyền của sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn. Đó có thể là kết cấu không theo bất cứ một khuôn mẫu nào của những chiếc bánh truyền thống. Không chỉ vậy, những họa tiết quyển lịch, con vật, hình vẽ mang khuynh hướng 18+,... chỉ có duy nhất tại tiệm bánh của chúng tôi.


VT134S47 Bánh kem hình trụ cao [Kathy]AT25 - Bánh kem số 23 trái câyAT19 - Đàn Guitar
 

Những mẫu bánh gato quận Gò Vấp không "đụng hàng"


Thưởng thức bánh, hương vị quyến rũ của trứng, sữa, socola, mứt trái cây hòa quyện một cách hoàn hảo. Tất cả khẽ khàng tan chầm chậm trong khuôn miệng, để lại dư vị ngọt thanh nơi đầu lưỡi. Càng ăn càng ngây ngất.

Mẫu bánh sinh nhật Gò Vấp độc lạ sẽ thể hiện được cá tính, phong cách của chủ nhân. Ngoài ra còn là món quà ấn tượng dành cho những người bạn có nét tính cách hay sở thích tương đồng với bạn đấy!Còn chần chờ gì nữa, mau mau đến với cửa hàng chúng tôi để tự tin khoe cá tính đi nào. 

>>> Bánh kem độc lạ không thể bỏ lỡ 

 

Địa chỉ đặt bánh kem ngon quận Gò Vấp siêu tiện lợi


Tiệm bánh sinh nhật quận Gò Vấp - Bánh kem Hương vị Việt cung cấp các dòng bánh hot nhất hiện nay. Cửa hàng hỗ trợ freeship bánh tại tất cả các quận huyện của tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi biết ơn sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng. Vì thế, shop luôn nỗ lực tạo điều kiện tối ưu quyền lợi quý khách bằng chính sách ưu đãi hấp dẫn:
 

  • Freeship nhanh, đúng giờ

  • Tặng muỗng, dao, nến, dĩa ăn bánh...

  • Khuyến mãi 2 - 3% cho khách đặt bánh từ lần 3

  • Giảm giá đơn hàng khi đặt combo bánh kem + hoa tươi + gấu bông

  • Gửi khách hình ảnh thành phẩm, tiếp tục hoàn thiện đến khi hài lòng


Cửa hàng áp dụng linh hoạt phương thức thanh toán, cam kết bảo mật thông tin cá nhân. Hãy liên hệ đặt bánh ngay bạn nhé! Vừa nhanh chóng lại vừa tiết kiệm!
 

♛ Bánh kem Hương vị Việt 

☎️ Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Website: Banhkem.net

  Facebook: Bánh kem Hương vị Việt

Tác giả bài viết: Hoàng Thu Hà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đăng ký nhận thông tin
Đăng ký nhận thông tin ưu đãi cùng với khuyến mãi khủng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây