Tin tức

Tiệm bánh kem ngon, nổi tiếng quận Bình Thạnh, Freeship

Chủ nhật - 08/08/2021 21:28

Mẫu bánh sinh nhật đẹp

Mẫu bánh sinh nhật đẹp
Tiệm bánh kem Bình Thạnh sở hữu công thức làm bánh độc quyền. Bánh vị ngọt thanh, không chất bảo quản, được làm mới mỗi ngày. Bánh ngon, an toàn sức khỏe. Mẫu bánh kem bắp, bánh bông lan trứng muối, bánh sinh nhật, ...
Nếu bạn đang ở Bình Thạnh và muốn tìm cho mình một tiệm bánh kem gần đây thì cửa hàng bánh kem quận Bình Thạnh là gợi ý đó nhé! Tiệm bánh kem cùng tên này thuộc chi nhánh của hệ thống Siêu thị Bánh Kem với đủ các cơ sở khắp cả nước. Tiệm bánh kem quận Bình Thạnh là tiệm bánh nổi tiếng chất lượng - giá rẻ - chu đáo phục vụ khách hàng. Khi đặt bánh tại tiệm, bạn sẽ được giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó là bạn có thể yêu cầu làm theo mẫu bánh mình thích bởi tiệm nhận đặt bánh làm theo yêu cầu.
Mẫu bánh bông lan trứng muối sinh nhật ý nghĩa ở Bình Thạnh

Ngoài ra, tiệm bánh sinh nhật Bình Thạnh còn có các mẫu bánh rất được khách hàng yêu thích như bánh kem bắp, bánh bông lan trứng muối sinh nhật, bánh kem kỷ niệm/ chúc mừng, .... Các loại bánh đều được làm theo công thức riêng, chuẩn gu ẩm thực của người dân Việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về các dòng bánh ngon ở tiệm bạn nhé!


Những mẫu bánh kem Bình Thạnh được làm với màu sắc nổi bật, bắt mắt

Bánh kem chúc mừng khai trương sang trọng với màu vàng tại quận Bình Thạnh

Màu vàng là màu của những tia nắng sáng bừng. Màu của sự ấm áp, tươi mới và đầy sức sống. Vì thế mà trong các dịp khai trương, người ta thường ưa chuộng những chiếc bánh kem được làm với màu vàng.
Thành phần và nguyên liệu để làm bánh kem khai trương của tiệm bánh kem Bình Thạnh đều được nhập khẩu hoặc có chứng nhận an toàn thực phẩm. Để làm các loại bánh tạo hình đặc biệt như bánh kem khai trương chúng tôi chỉ sử dụng đường truyền thống - không chất tạo ngọt và dùng loại kem là kem sữa tươi được làm từ sữa bò tươi thanh trùng organic 100%, và còn thêm những thành phần cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng khác cho thực khách.
HN11 - Hũ vàng
Mẫu bánh kem khai trương hình hũ vàng ấn tượng ở Bình Thạnh

Mẫu bánh kem màu vàng quận Bình Thạnh đẹp mắt
 
Tiệm bánh sinh nhật quận Bình Thạnh có đội ngũ tư vấn viên tận tâm, luôn túc trực tư vấn khách hàng chọn được mẫu bánh ưng ý. Tại cửa hàng bánh sinh nhật Bình Thạnh, sau khi bạn gửi câu hỏi thắc mắc qua khung chat messenger hay zalo cho chúng tôi. Nhân viên hỗ trợ của tiệm sẽ phản hồi ngay lại bạn trong thời gian ngắn từ 3 - 5 phút không để bạn đợi lâu đâu nhé.
Sắp tới là ngày khai trương của "đứa con tinh thần" mà bạn ấp ủ bấy lâu nay? Hay bạn đang chuẩn bị một sự kiện thay mặt công ty? Nhanh tay liên hệ shop bánh kem Bình Thạnh để đặt mẫu bánh độc đáo cho mình bạn nhé!
>>> 5 Tiệm bánh kem quận Bình Thạnh ngon, nhiều mẫu đẹp


Bánh kem màu hồng ngọt ngào có riêng tại Bình Thạnh

Những chiếc bánh kem sinh nhật màu hồng Bình Thạnh dành những người yêu thích màu hồng mộng mơ và đáng yêu này. Bánh kem màu hồng với thiết kế đẹp và ngọt ngào cũng như trang trí những hình ảnh dành cho các bạn nữ hay những nhân vật búp bê, cô gái, …được tạo hình từ màu hồng cực kỳ bắt mắt được thực hiện tại Bánh kem Bình Thạnh để mọi khách hàng dễ dàng chọn được chiếc bánh kem yêu thích nhất.
Hồng xinh lung linhBé yêu màu hồng
Mẫu bánh sinh nhật màu hồng cho bé gái ở quận Bình Thạnh HCM
BB04 - Bánh kem bong bóng cách điệu
BB02 - Bánh kem bong bóng Thiên Nga
Mẫu bánh sinh nhật gắn quả bóng dễ thương, màu hồng ngọt ngào ở Bình Thạnh
Màu hồng là màu sắc cho những cô nàng ngọt ngào bởi vẻ đẹp mộng mơ với những tone màu đậm nhạt tùy mức độ và đây cũng là màu sắc mặc định của các anh trai khi lựa chọn món quà cho bạn nữ. Chính ý nghĩa tượng trưng cho sự dễ thương và mong manh nhất mà màu hồng mang trong mình đã tạo nên sự sáng tạo cho đầu bếp của tiệm.


Mẫu bánh sinh nhật màu tím thủy chung tại quận Bình Thạnh dành tặng cặp đôi 

Màu tím mộng mơ trong tình yêu của nhiều người. Màu tím là mang ý nghĩa của sức mạnh, quý tộc, sang trọng và ở một góc độ khác màu tím còn là màu của sự chung thủy trong tình yêu. Những chiếc bánh kem tạo hình màu tím ở Bình Thạnh cực kỳ  độc đáo cũng như trang trí hiện đại, sang trọng dành cho buổi tiệc trọn vẹn của quý khách thêm phần vui tươi, ý nghĩa.
Mẹ & Chị - Bánh kem tặng MẹNCM01
Mẫu bánh sinh nhật tặng mẹ ý nghĩa với màu tím tại quận Bình Thạnh
PN33 - bánh kem tim sắc tím
Mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới lãng mạn ở Bình Thạnh
Những mẫu bánh kem tím tại Bình Thạnh được mọi người ưa chuộng và yêu thích. Vì thế, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho bữa tiệc của mình hay dành làm quà tặng cho bạn bè và người thân đều rất phù hợp.
Cửa hàng bánh sinh nhật Bình Thạnh gửi đến những người yêu thích bánh kem được làm theo màu sắc yêu thích với những mẫu bánh độc đáo nhất dành cho bữa tiệc của mình. Những mẫu bánh kem này thường được dùng trong tiệc cưới hay là ngày valentine, đầy tháng/ thôi nôi dành tặng các thành viên của gia đình. 
>>> Đặt bánh ở Tiệm bánh kem đẹp ở quận Tân Bình - Freeship tận nơi


Tiệm bánh kem ngon ở quận Bình Thạnh kết hợp in ảnh máy móc tiên tiến

Các đầu bếp tiệm luôn nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng để từ đó làm ra những mẫu bánh hợp thời nhất. Được giới trẻ săn đón - chiếc bánh kem in ảnh ởquận Bình Thạnh là món quà tuyệt vời mà bạn dành tặng người thân, đặc biệt là cặp đôi yêu nhau.
DN9 bánh kem vuông in ảnhS21 bánh vuông màu vàng in ảnh
Mẫu bánh sinh nhật hình vuông in ảnh độc đáo ở Bình Thạnh
VT7 Bánh in ảnh Vũng TàuHạnh phúc ngọt ngào 1
Mẫu bánh kem in ảnh tặng người yêu hình trái tim ở quận Bình Thạnh
Bánh sinh nhật in ảnh nghe qua thì tưởng như rất khó làm nhưng thực tế, chỉ cần một chiếc máy in cao cấp là chiếc ảnh của bạn đảm bảo sẽ sắc nét rồi đó. Sau khi chọn được bức ảnh ưng ý nhất và gửi cho chúng tôi, các đầu bếp của tiệm bánh kem ngon ở Bình Thạnh sẽ tiến hành in, ảnh được in từ loại giấy làm từ bột mì (bột khoai) không phải loại giấy bằng gỗ được làm ra để viết. Do đó, những chi tiết trên toàn bộ chiếc bánh bạn đều có thể thưởng thức được hết nhé, rất an toàn.


Hương vị bánh kem Bình Thạnh đặc trưng, ngon khó lẫn với bất kỳ cơ sở nào

Cửa hàng bánh sinh nhật quận Bình Thạnh hiểu được tâm lý khách hàng muốn trải nghiệm vị bánh mới. Bởi đối với nhiều người, hương vị bánh kem sữa tươi đã trở nên quen thuộc - là dòng bánh xuất hiện hầu hết trong các buổi tiệc, khiến bạn phát chán!
Khi chọn lựa đặt bánh ở Bánh sinh nhật ở Bình Thạnh, bạn sẽ được thưởng thức hương vị bánh kem sữa tươi hoàn toàn mới lạ. Bánh được làm từ sữa tươi thanh trùng kết hợp với đường truyền thống cho ra vị bánh ngọt thanh, không hề gắt.

Sang trọngPN6
Mẫu bánh kem Bình Thạnh phủ socola thơm ngon, cốt bánh mềm xốp
Hơn nữa, tác dụng của sữa bò còn giúp khử được mùi tanh của trứng, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt rõ rệt này. Bên ngoài chiếc bánh là lớp kem beo béo, dù hảo ngọt nhưng đang giảm cân, bạn hãy cứ vô tư dùng bánh mà đừng lo cân nặng nhé!
Bánh kem Bình Thạnh với các hương vị như sữa tươi, socola, bắp, bông lan trứng muối. Tất cả đều được làm với công thức riêng, đảm bảo cho ra cốt bông lan mềm mịn, không hề khô và tanh. Bánh được trang trí bắt hoa hoặc thêm phụ kiện nhỏ xinh. Bằng những màu sắc tươi sáng, chiếc bánh đến tay bạn càng thêm phần sống động. Có thể là mẫu bánh tặng sinh nhật, bánh kem cho ngày cưới hoặc bánh kem thôi nôi cho bé, tiệm đều sẵn sàng phục vụ bạn.

>>> Xem chi nhánh Bánh kem Bình Thạnh
Đặt bánh kem online quận Bình Thạnh - Freeship, giao nhanh đúng giờ

Bộ phận chăm sóc khách hàng của tiệm luôn hỗ trợ bạn trong khung giờ quen thuộc từ 7h - 21h30 các ngày trong tuần. Chỉ vài thao tác đặt bánh kem Bình Thạnh đơn giản là bạn sẽ có ngay chiếc bánh được giao đến tận nơi. Những anh chàng shipper của tiệm bất kể nắng mưa, hứa hẹn giao bánh nhanh đến tay người nhận trong vòng 1 tiếng đồng hồ.
Spider ManNgười nhện siêu đẳng
Mẫu bánh sinh nhật siêu nhân cho bé trai ở Bình Thạnh

LD20PTh13 - Lạnh lùng
Mẫu bánh sinh nhật dễ thương cho bé gái ở Bình Thạnh
Đặc biệt, khi mua bánh kem ở quận Bình Thạnh, quý khách sẽ được tặng kèm những món phụ kiện cần thiết như muỗng/ dĩa, dao cắt bánh, cực kỳ tiết kiệm đúng không nào. Hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi theo các phương thức liên lạc bên dưới để thưởng thức những chiếc bánh vừa chất lượng, đẹp mắt vừa hợp túi tiền.
Với dịch vụ đặt bánh online siêu UY TÍN, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả bạn và những người thân xung quanh. Bằng tất cả yêu thương, tiệm bánh kem Bình Thạnh - chi nhánh Siêu thị Bánh Kem kính chúc bạn và gia đình có những phút giây trọn vẹn bên nhau.
Siêu thị Bánh Kem - Bánh kem ngon quận Bình Thạnh

☎️ Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhkem.net/banh-kem-quan-binh-thanh

 https://vi-vn.facebook.com/BanhKemBinhThanh/ 

 Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước tối thiểu 2 tiếng để banhngot.vn làm bánh NGON NHẤT - TRANG TRÍ BÁNH ĐẸP NHẤT)

Đăng ký nhận thông tin
Đăng ký nhận thông tin ưu đãi cùng với khuyến mãi khủng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây