Tin tức

Tiệm bánh kem quận 5 - Đặt bánh online ngon & Freeship

Thứ sáu - 30/07/2021 22:20
Tiệm bánh kem ngon ở Quận 5 tạo nên thương hiệu bằng những mẫu bánh chất lượng nhất. Bánh ít béo, ngọt thanh, an toàn với sức khỏe. Freeship bánh tận nơi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Cửa hàng bánh sinh nhật Quận 5 - Hương vị Việt nổi tiếng uy tín

 

Bánh kem sinh nhật Quận 5 thơm ngon, hảo hạng


Bạn là "tín đồ" hảo ngọt và cực kì yêu thích bánh kem? Đích đến của bạn là thương hiệu bánh nổi tiếng uy tín, chất lượng? Bạn sẽ ưu ái những cửa hàng có tác phong chuyên nghiệp, tận tâm? Tiệm bánh kem ngon ở Quận 5 hội tụ đủ những yếu tố lí tưởng bạn đang tìm kiếm đấy nhé!

Shop bánh kem tphcm - Quận 5 cam kết coi trọng quyền lợi và sức khỏe khách hàng. Chúng tôi chỉ sản xuất những sản phẩm sạch, tuyệt đối nói không với tạp chất phụ gia độc hại. Vì thế, bạn có thể an tâm sử dụng. Bánh mềm mịn, ít béo, ngọt thanh, phù hợp cho cả người lớn tuổi, trẻ nhỏ hay những cô nàng ăn kiêng giữ dáng. 

Khâu tuyển chọn nguyên liệu vô cùng nghiêm ngặt về nguồn gốc, xuất xứ, vấn đề phẩm màu, chất bảo quản. Bột bánh, trứng, sữa, socola, bơ... tinh tuyển từ các cơ sở, nhà phân phối uy tín. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dụng cụ, máy móc và quy trình chế biến phải tỉ mỉ, hiện đại, được bảo trì, nâng cấp thường xuyên. Nhờ vậy những nguyên liệu giữ vẫn giữ được độ tươi mới cùng hàm lượng dinh dưỡng cao.
 
vl10 ngôi nhà hoa hồngPN18 - bánh kem 20-10

Bánh kem ngon Quận 5 có thành phần tự nhiên, thân thiện với sức khỏe

Sự phong phú về mẫu mã bánh kem là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng. Nếu đang say đắm trong men ái tình thì bánh ngọt Quận 5 rực rỡ sắc đỏ mãnh liệt hay biên biếc màu tím thuỷ chung là gợi ý đáng để cân nhắc. Bạn cũng có thể thử mẫu bánh hồng thơ mộng, dòng bánh trắng tinh khôi nếu yêu thích sự trong trẻo, trẻ trung.

Bánh gato Quận 5 đạt chuẩn phải có hương vị thơm ngon cùng hình thức bắt mắt. Nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã làm được điều này. Với bàn tay tài hoa cùng công thức chế biến độc quyền, những sản phẩm tinh xảo đến từng đường nét đã ra đời. Từ phong cách giản đơn đến cầu kì chúng tôi đều sẵn sàng chiều lòng bạn. 
 
Combo 12 May mắnCombo 11 Sang trọng

Combo hoa bánh đẳng cấp tặng người thân yêu
 


Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Quận 5 nhận đặt bánh online và freeship


Cửa hàng bánh kem bắp Quận 5 - Hương vị Việt nổi tiếng dịch vụ đặt - giao bánh tiện lợi, uy tín. Trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi đã đem lại những hạnh phúc ngọt ngào cho khách hàng. Nhờ vậy, thương hiệu trở thành địa điểm gắn bó lâu dài của thực khách gần xa.


Bánh ngọt ngon Quận 5 tin rằng bạn sẽ bất ngờ, hài lòng về các shipper nhanh nhẹn và đúng giờ của tiệmHọ vui vẻ và hân hạnh khi được đảm nhận "nhiệm vụ" mang những chiếc bánh tuyệt vời nhất đến bạn. Bánh giao đến hoàn toàn tươi mới, nguyên vẹn. Đồng thời vẫn giữ được độ mát lạnh, không bị bể, lem màu, đứt gãy các tạo hình trang trí.
 
Combo 06 Ngày hạnh phúcPN21 - bánh kem 20-10

Đặt bánh kem Quận 5 online freeship, nhận nhiều khuyến mãi


Chọn 1 trong 2 cách sau để đặt bánh bạn nhé!


Xác nhận các thông tin cần thiết về thời gian, địa điểm nhận bánh, phương thức thanh toán... là đã hoàn tất việc đặt bánh. Sau khi tiếp nhận đơn đặt hàng của bạn, đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ phản hồi nhanh chóng bằng một cuộc điện thoại. Nếu tất cả thông tin đều chính xác, tiệm sẽ tiến hành tạo nên chiếc bánh hoàn hảo nhất.

Những yếu tố lí tưởng trên có đủ thu hút bạn? Nếu chưa cũng đừng vội. Hãy cùng iểm qua những chiếc bánh kem Sài Gòn - Quận 5 ấn tượng nhất! Bạn sẽ khó lòng kiềm chế việc liên hệ với chúng tôi ngay đấy!

 

[CỰC HOT] Những mẫu bánh kem Quận 5 thiêng liêng liêng, ý nghĩa nhất


Bánh kem tặng ông bà


Đã bao lâu rồi bạn không về thăm ông bà? Bạn còn nhớ cảm giác được che chở, yêu thương hay những câu chuyện cổ tích thần tiên qua lời kể êm dịu? Nhân dịp sinh nhật hay mừng thọ ông bà kính yêu, hãy chọn chiếc bánh ngọt Quận 5 thật ý nghĩa bạn nhé!

Bánh kem ngon tphcm - Quận 5 dành tặng ông bà nổi bật với tạo hình trang trọng và thiêng liêng. Hoa sen, quả đào, ông thọ, bà tiên... tượng trưng cho lời chúc sức khoẻ và sự trường thọ. Hình vẽ khoảnh khắc sum vầy giữa ông bà và con cháu tạo nên sự gần gũi, thân thương vô bờ. Hay hình ảnh đôn hậu, bao dung của ông bà sẽ khiến trái tim bạn không ngừng thổn thức.

mt5 thượng thọmt13mt23 bánh mừng thượng thọmt12 bánh kem mừng thọ

Mẫu bánh ý nghĩa dành cho ông bà kính yêu


Với nguyên liệu 100% tự nhiên, hảo hạng , bánh kem sinh nhật Quận 5 đảm bảo sức khoẻ cho các cụ. Vị bánh mềm mịn, ngọt thanh, rất dễ ăn. Buổi tiệc thiêng liêng vì thế càng thêm trọn vẹn, khó quên.

Không gì hạnh phúc bằng niềm vui quây quần cùng con cháu khi tuổi xế chiều. Nhân lúc ông bà còn khỏe, hãy bày tỏ tấm lòng thơm thảo bằng những chiếc bánh ý nghĩa nhé!

>>> Nhanh chóng đặt hàng tại đây nào! Bánh kem mừng thọ

 

Mẫu bánh ga tô Quận 5 dành tặng ba mẹ


Tình yêu ba mẹ dành cho con cái là vô tận, khó diễn tả hết bằng lời. Có lúc nào, bạn nói yêu thương và cảm ơn ba mẹ chưa? Nếu ngày thường còn ngần ngại thì dịp sinh nhật, mừng thọ hay Ngày của Cha, của Mẹ rất thích hợp để tỏ bày. Chọn bánh sinh nhật ngon Quận 5 làm quà và quay về nói "Con rất yêu ba mẹ" bạn nhé!  

Hiểu được sự vĩ đại, cao cả của tình cha, tình mẹ, shop bánh kem tại Quận 5 đã tạo nên dòng bánh thiêng liêng và cảm động vô cùng. Đó có thể là bóng dáng thân thương, dầm mưa dãi nắng của cha và cũng có thể là khoảnh khắc người mẹ âu yếm đứa con bé bỏng. Câu chúc, câu viết ngợi ca công lao biển trời khiến chiếc bánh không mang giá trị ẩm thực đơn thuần. Đây là tình yêu, sự biết ơn và tấm lòng hiếu thảo của con cái với cha mẹ.

Hoa hồng tặng mẹSắc hồng đàoNCM12NCM18

Bánh ngọt Quận 5 thiêng liêng tình mẫu tử


Nhiệt độ nướng chuẩn giúp cho cốt bánh bông lan tránh bị khô, vừa đạt được độ xốp mịn, vừa dậy hương thơm của bơ, của trứng. Phần kem tươi beo béo, ngọt thanh, không ngọt gắt, quá béo hay ngán ngấy.

Hãy để những chiếc bánh sinh nhật ở quận 5 cùng bạn tỏ bày yêu thương nhé!  Ba mẹ sẽ cảm động và tự hào rất nhiều đấy!

KH23Ba yêu - Bánh kem Bố yêuM21 - lời chaNT37

Bánh sinh nhật tặng bố yêu

 

Mẫu bánh kem tinh tế tặng sếp

 

Mối quan hệ của mỗi cá nhân không chỉ khuôn khổ trong phạm vi gia đình, trường học. Khi trưởng thành, chúng ta tiếp xúc và duy trì ứng xử với môi trường rộng hơn, chẳng hạn như trong công việc. Việc giao tiếp, gắn bó giữa sếp với nhân viên, giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp là điều tất yếu.

Sắp đến sinh nhật hay một dịp quan trọng của sếp? Và với sự tinh tế của mình, bạn được mọi người tin tưởng giao cho "trọng trách" chọn một chiếc bánh thật ấn tượng. Bạn phân vân và không biết kiểu bánh nào sẽ phù hợp? Đừng lo lắng nhé! Chi nhánh bánh sinh nhật tphcm sẽ giúp bạn chọn lựa mẫu bánh tuyệt vời nhất!

QT35BTE18S48 - Gói quà đặc biệt [Bánh vuông]S17 Bánh kem Lịch tháng 6


Mẫu bánh đẹp lung linh cho sếp nữ

 


Bánh ngọt Quận 5 với hương vị tuyệt hảo cùng tạo hình trang nhã, đẳng cấp chắc chắc làm hài lòng sếp. Nếu là sếp nữ, bánh được tô điểm bởi sự duyên dáng của những đóa hoa kem xinh đẹp. Còn với sếp nam, chiếc bánh nổi bật với độ cá tính, mạnh mẽ bằng tạo hình logo doanh nghiệp, ô tô, quyển lịch... Tất cả đều thể hiện được bản lĩnh của một vị sếp tài ba cùng sự chân thành của một nhân viên tinh tế.

Cốt bánh bông lan thơm lừng, phần kem phủ mát lạnh beo béo, nhân mứt trái cây ngọt dịu khẽ tan mềm nơi đầu lưỡi, kích thích vị giác vô cùng. Mọi áp lực trong công việc gần như tan biến. Mối quan hệ giữa sếp và nhân viên, giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp trở nên gắn bó, thân thiết hơn bao giờ hết.

QT53BTE20Combo 07 Sinh nhật Sếp yêuPN28 - bánh kem Dolla

 


Bánh gato Quận 5 sang trọng tặng sếp nam



>>> Xem thêm phong phú kiểu bánh đẳng cấp tặng sếp

 

Đặt bánh kem ngon Quận 5 tiết kiệm và nhanh chóng nhất

 

Tiệm bánh kem Quận 5 - Bánh kem Hương vị Việt hội tụ đủ những yếu tố của 1 thương hiệu uy tín: Bánh ngon, đẹp, dịch vụ uy tín, nhân viên chu đáo, tận tình... Hãy liên hệ đặt hàng ngay bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đã lựa chọn chúng tôi.


Shop bánh kem sinh nhật Quận 5 trân trọng gửi đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như sau:


? Miễn ship tất cả các quận, huyện tại TP HCM

Giảm giá đơn hàng combo bánh + hoa tươi + gấu bông

? Tặng nến, dao, muỗng, dĩa

? Điện thoại hoặc đặt hàng online, tiệm giao bánh tận nơi, đúng giờ

? Làm bánh theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng

? Thanh toán dễ dàng: chuyển khoản, giao bánh thu tiền

? Gửi khách kiểm tra hình ảnh bánh kem đã hoàn thiện trước lúc đi giao

 

Thông tin liên hệ đặt hàng

♛ Bánh kem Hương vị Việt 

☎️ Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: Banhkem.net

  Facebook: Bánh kem Hương vị Việt

Email: banhngot.vn73@gmail.com

Tác giả bài viết: Hoàng Thu Hà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đăng ký nhận thông tin
Đăng ký nhận thông tin ưu đãi cùng với khuyến mãi khủng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây