Tin tức

Cửa hàng bánh kem ngon quận 12 - làm theo mẫu, freeship

Thứ sáu - 30/07/2021 23:00
Tiệm bánh kem quận 12✅giao bánh tận nơi✅bánh luôn tươi mới mỗi ngày✅tặng kèm nến, dao và dĩa, muỗng ăn bánh【✅bánh kem tặng sếp ✅bánh kem socola✅ bánh kem bắp✅bánh bông lan trứng muối

Cửa hàng bánh kem quận 12 - uy tín, chất lượng 

Hiểu được sứ mệnh đưa những chiếc bánh gato không chỉ ngon, đẹp mà còn phải an toàn sức khỏe đến tay khách hàng, cửa hàng bánh sinh nhật quận 12 không ngừng học hỏi để bổ sung kiến thức mới cho đội ngũ thợ làm bánh về thực phẩm, nguyên liệu chế biến. 
Hũ vàng Thần Tài
Mẫu bánh kem hũ vàng quận 12 mừng khai trương, tân gia

Hiện tại, Bánh kem quận 12 cung cấp cho quý khách những dòng bánh ngon sau đây:
  • Bánh gato sinh nhật: tặng sinh nhật người thân trong gia đình (Bố Mẹ, vợ chồng, anh chị em, bé nhỏ), sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp, ...
  • Bánh kem kỷ niệm: kỷ niệm ngày yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới.
  • Bánh kem cho sự kiện: bánh kem đầy tháng/ thôi nôi, bánh kem chúc mừng khai trương, bánh kem cưới, ....
Sức khỏe dồi dàoBa yêu - Bánh kem Bố yêu
Mẫu bánh sinh nhật tặng ba mẹ ý nghĩa ở quận 12

Sau đây là những cam kết mà cửa hàng bánh kem quận 12 cố gắng, nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng cho mỗi Quý khách hàng của chúng tôi:
  • Về sản phẩm: tiệm luôn cố gắng làm việc chăm chỉ mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh theo phương châm "Bánh đẹp nhất, ngon nhất và tốt nhất";
  • Về giá bánh: cửa hàng đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp các sản phẩm bánh hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất có thể;
  • Dịch vụ, chăm sóc khách hàng: tiệm luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý khách hàng, phát triển hệ thống bán hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng nhằm tạo ra sự tiện lợi, thoải mái khi quý khách đặt bánh sinh nhật ở quận 12.
Anh yêu - bánh sinh nhật tặng bạn traiXanh ngọc - bánh sinh nhật tặng chồng yêu
Mẫu bánh sinh nhật hình trái tim tặng người yêu ngọt ngào tại quận 12

Tiệm còn nhận giao hàng nhanh chóng, tận nơi. Cửa hàng bánh sinh nhật quận 12 giao bánh tận tay cho khách hàng ở quận 12 trong vòng 30 phút - 1 tiếng và đặc biệt còn tặng kèm phụ kiện như nến, muỗng/ dĩa, dao cắt. Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm theo thiết kế, yêu cầu riêng của quý khách. 


Bánh sinh nhật quận 12 mang đến những buổi tiệc vui ý nghĩa

Mỗi chiếc bánh sinh nhật quận 12 dành tặng cho từng đối tượng khách hàng sẽ được chúng tôi thiết kế theo phong cách khác nhau và hợp với sở thích của người được nhận và đặc biệt là theo độ tuổi khách. Bánh kem đầy tháng/ thôi nôi, bánh gato mừng sinh nhật, cưới hỏi hoặc mừng khai trương tiệm đều có sẵn mẫu để phục vụ bạn. 
Thay lời muốn nóivl10 ngôi nhà hoa hồng
Mẫu bánh kem bắt hoa hồng đầy màu sắc đẹp mắt tại quận 12

Bánh tại tiệm có các hương vị đặc sắc, làm bạn sẽ nhớ mãi khi thưởng thức như vị kem sữa tươi, vị socola, vị mứt dâu, mứt dứa thơm ngon và bạn hoàn toàn có thể tự đặt hương vị theo ý muốn của mình. Hãy cùng cửa hàng bánh sinh nhật quận 12 xem qua những mẫu bánh đẹp tại tiệm nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được mẫu bánh mình đang suy nghĩ để tặng bạn bè, người thân đấy!
>>> Xem thêm: Tiệm bánh bông lan trứng muối sinh nhật quận 12 - freeship toàn tphcm

Bánh sinh nhật 2 tầng, 3 tầng trở lên tại quận 12
Bánh kem quận 12 2 tầng đẹp, xinh xắn, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, lịch sự mà bạn muốn đạt được trong buổi lễ của mình. Những mẫu bánh sinh nhật 2 tầng đẹp phù hợp với không gian các bữa tiệc sinh nhật lớn, tiệc đầy tháng/ thôi nôi hoặc bất kỳ bữa tiệc ấm cúng nào của bạn cùng những người thân yêu.
HN10 - Phú quý
Mẫu bánh kem quận 12 mừng thọ ông bà, cha mẹ cực sang trọng 
Mẫu bánh kem chúc mừng khai trương 2 tầng quận 12

Mẫu bánh kem nhiều tầng kết hợp với hình con giáp theo năm sinh của chủ nhân bữa tiệc sinh nhật sẽ trở thành chiếc bánh kem vô cùng độc đáo. Bạn có thể tham khảo mẫu bánh này để thiết kế cho bé yêu của mình đấy nhé! Ví dụ như chiếc bánh kem chấm hình chú gà con cực kỳ dễ thương, đẹp mắt dành tặng riêng cho những bạn tuổi Dậu sẽ trở thành món quà ý nghĩa mà bạn gửi tặng đến con yêu trong ngày mừng tuổi mới.
 
Mẫu bánh kem 2 tầng dành tặng bé yêu quận 12

Bánh kem 3 tầng tại quận 12  đẹp mắt với bố cục hài hòa, vững chãi, được trang trí tỉ mỉ sẽ khiến khách mời của bạn bất ngờ vì chiếc bánh kem quá đỗi nghệ thuật, sinh động trong bữa tiệc, tạo dấu ấn cho bữa tiệc hơn.
Ngoài mẫu bánh kem tầng mà cốt gato được xếp chồng trực tiếp lên nhau được thiết kế cầu kỳ với nhiều phong cách trang trí từ hiện đại đến truyền thống nhất định là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc của bạn như: tiệc cưới, đính hôn, tiệc khai trương, ...


Bánh kem quận 12 nhiều tầng in logo công ty

Nếu lá cờ là biểu tượng làm người dân nhớ đến của mỗi quốc gia thì Logo của doanh nghiệp chính là "lá cờ" của riêng họ. Dù là một doanh nghiệp tầm nhỏ hay tầm cao, đều cần có Logo để đánh dấu thương hiệu.
Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ website, name card, fanpage, cho tới bao bì sản phẩm. Nó vừa tạo ấn tượng đến với khách hàng, vừa còn mang giá trị hình ảnh của thương hiệu trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng.
Mẫu bánh kem in logo công ty mừng khai trương hồng phát ở quận 12 tphcm

Mẫu bánh kem nhiều tầng tại quận 12 với chiếc logo của công ty được tạo hình sống động, chính xác từng kích thước, chuẩn về màu sắc mang đến cho quý khách mẫu bánh kem công ty đẹp, ý nghĩa, sang trọng cho sự kiện chúc mừng quan trọng của công ty.
Có nhiều mẫu bánh kem nhiều tầng được lên ý tưởng và trang trí tỉ mỉ sẽ làm cho bữa tiệc của bạn thêm nổi bật, đồng thời thể hiện đẳng cấp, vị thế của công ty.


Bánh kem quyển lịch đơn giản ở quận 12

Lịch có thể xem là "thước đo" dành riêng cho chúng ta có thể theo dõi ngày tháng trong một năm cũng như là công cụ để chúng ta ghi nhớ những ngày quan trọng như kỷ niệm, ngày đặc biệt của mỗi người trên tờ lịch này.
Một mẫu bánh kem đơn giản tại quận 12 nhưng cũng vô cùng ấn tượng là chiếc bánh kem tạo hình theo thiết kế một trang lịch với điểm nhấn là ngày đặc biệt có liên quan đến người nhận. Có thể thêm vào đó là một số chi tiết, phụ kiện giúp chiếc bánh trông xinh xắn hơn, không hề đơn điệu.
NCM21Ngày em đến
Mẫu bánh kem quận 12 trang trí quyển lịch độc đáo
 
Với thiết kế đơn giản có thể tùy chọn trang trí cho chiếc bánh và màu sắc cũng vì thế mà đa dạng. Bánh kem quyển lịch ở quận 12 gửi đến quý khách hàng những mẫu bánh kem tạo hình những trang lịch vô cùng độc đáo ở tiệm để quý khách có nhiều lựa chọn hơn cho chiếc bánh quà tặng của mình.

>>> Top tiệm bánh kem quận 12 ngon và chất lượng nhất

Bánh sinh nhật quận 12 là tiệm bánh kem chất lượng hàng đầu tại quận 12

bánh kem bắpbánh kem bắp
Mẫu bánh kem bắp quận 12 - hương vị thơm ngon, mới lạ

Những ai đã từng mua bánh sinh nhật quận 12 sẽ hiểu rất rõ chất lượng bánh như thế nào. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sẽ luôn làm ra những sản phẩm bánh an toàn, hợp vệ sinh.
Với 100% các nguyên liệu được làm từ thiên nhiên giúp trọn độ tươi mới cho bánh, quý khách hàng khi thưởng bánh ngọt quận 12 nhất định sẽ nhớ mãi hương vị bánh đặc biệt của tiệm. Đồng thời với công nghệ làm bánh được trang bị rất kỹ lưỡng và chu đáo.
Quy trình làm bánh kem quận 12 tuân thủ theo quy chuẩn kỹ càng, đảm bảo tối đa độ an toàn cho người tiêu dùng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tiệm bánh kem quận 12.


Làm thế nào để đặt mua bánh sinh nhật quận 12 Siêu thị Bánh Kem?

Sau khi tham khảo các mẫu bánh ở tiệm, chắc hẳn bạn đã chọn được một mẫu bánh sinh nhật cho riêng mình. Bạn muốn nó xuất hiện trong bàn tiệc hoặc là muốn chiếc bánh ấy trở thành quà tặng ấn tượng cho người thân. 
Chỉ cần liên hệ vào số hotline bên dưới của cửa hàng Bánh kem quận 12 là bạn có thể đặt bánh nhanh nhất và còn được SHIP tận nhà nữa. Đội ngũ shipper chuyên nghiệp của tiệm sẽ giúp bạn mang bánh về tận nơi một cách đúng giờ, nguyên vẹn nhất.

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhkem.net

 vi-vn.facebook.com/BanhKemQuan12/

 Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước tối thiểu 2 tiếng để banhngot.vn làm bánh NGON NHẤT - TRANG TRÍ BÁNH ĐẸP NHẤT)

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đăng ký nhận thông tin
Đăng ký nhận thông tin ưu đãi cùng với khuyến mãi khủng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây