Tin tức

Tiệm bánh kem huyện Hóc Môn - Đặt bánh online, ship tận nơi nhanh chóng

Thứ sáu - 06/08/2021 00:45

Tiệm bánh kem huyện Hóc Môn  - Đặt bánh online, ship tận nơi nhanh chóng

Tiệm bánh kem ngon huyện Hóc Môn đặt bánh sinh nhật trực tuyến, ship tận nhà. Nhiều loại bánh độc đáo, hài hước, bánh kem bắp ngon, bánh bông lan trứng muối, mẫu bánh kem cho nam nữ, bánh sinh nhật tặng ba mẹ, ...
Sau thời gian dài hoạt động, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Tiệm bánh kem Hóc Môn - chi nhánh Siêu thị Bánh Kem tự hào vì đã đáp ứng được tất cả nhu cầu cũng như mong đợi của khách hàng. Những chiếc bánh thơm ngon và chất lượng nhất được cho ra lò để phục vụ những buổi tiệc của bạn. Để đạt được điều đó, tiệm bánh sinh nhật Hóc Môn luôn chú trọng vào khâu làm bánh. Ngay từ bước ban đầu, từ việc lên ý tưởng đến chọn nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng. Những chiếc bánh đến tận tay bạn đều đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, không chất độc hại, phẩm màu.
Mãi nhớRạng ngời sắc nắng
100 ngày bên nhauTình yêu đầu - bánh sinh nhật cho bạn trai
Mẫu bánh sinh nhật màu trắng đơn giản, tinh tế có ở huyện Hóc Môn TPHCM
 
Điều đặc biệt khi đặt bánh kem Hóc Môn chính là bạn có thể thỏa thích đặt theo sở thích của mình. Bên cạnh những mẫu bánh thường thấy như bánh kem bắt hoa, bánh kem 12 con giáp, bánh vị socola, ... Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ "thay đổi thực đơn" cho món bánh sinh nhật tặng bạn bè chưa! Hãy cùng Siêu thị Bánh Kem huyện Hóc Môn khám phá ngay các mẫu bánh kem độc lạ hài hước để dành cho bạn bè buổi tiệc vui nhé!
>>> [CỰC HOT] Top 5 tiệm bánh kem ngon nhất Hóc Môn


3 Mẫu bánh kem hài hước ở Hóc Môn bạn nhất định phải thử

Bằng tất cả sự chăm chút, khéo léo trong từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh tại cửa hàng bánh kem Hóc Môn đã biến hóa những chiếc bánh đơn sơ thực sự trở thành tác phẩm nghệ thuật sinh động. Những sản phẩm bánh ở đây không chỉ đẹp bên ngoài mà còn ngon bên trong, cho bạn những phút giây ngọt ngào bên người thân yêu. 


1. Mẫu bánh kem tặng sinh nhật anh trai bá đạo 18+ ở Hóc Môn

Sinh nhật là một dịp đặc biệt, ngày mà chủ nhân buổi tiệc và cả mọi khách mời có thể vui vẻ, cười thật tươi. Vì thế, bạn đừng ngần ngại lựa chọn mẫu bánh kem 18+ tặng bạn bè hay anh trai nhé! Nếu mẫu bánh kem bikini Hóc Môn quyến rũ là dành cho những bạn gái, thì mẫu bánh 18+ này được ra lò là dành cho các chàng trai phải không nào.
DL01 - Bánh kem 18+
Mẫu bánh kem tặng anh trai bá đạo Hóc Môn
 
Chiếc bánh được tạo hình với những nét vẽ hình đáng yêu và khó đỡ, chắc chắn khi mở quà anh trai sẽ bất ngờ vô cùng và giúp không khí bữa tiệc thêm phần sôi động vui vẻ hơn bao giờ. Tùy theo độ bá đạo của hình ảnh bạn chọn mà đầu bếp của tiệm sẽ khéo léo làm nên chiếc bánh độc đáo, gây "thương nhớ" nhất.
PN35 - núi đôi 20-10at2 boy sáu múi
Mẫu bánh kem 18+ tặng anh trai đầy hài hước tại huyện Hóc Môn

Bánh kem 18+ ở Hóc Môn ấn tượng nhất có thể kể đến la mẫu chàng trai lực sĩ với cơ bụng 6 múi cực sexy. Tặng chiếc bánh này cùng lời chúc anh trai sớm ngày đạt được thân hình vạm vỡ mơ ước và cũng là để "đá xéo" nhẹ qua thân hình 1 múi bụng bia to tròn của "ai kia" nếu không chịu ăn uống, thể thao điều độ bạn nhé! Chắc chắn là sẽ rất thú vị đấy.


2. Hình ảnh mẫu bánh kem tạo hình 3D tại Hóc Môn cho anh trai thích đá banh

Đá banh là môn thể thao vua có rất nhiều fan hâm mộ, hơn một nửa trong số đó là các chàng trai. Nếu anh bạn cũng là người yêu thích, thường đón xem các trận đấu của môn thể thao này thì tiệm bánh kem Hóc Môn xin giới thiệu đến bạn mẫu bánh sinh nhật hình sân bóng đầy dễ thương tặng anh trai. Những chi tiết trên chiếc bánh sẽ tái hiện lại một quả bóng y như thật được đặt trên màu sân cỏ xanh mướt hoặc cả một sân bóng mini hiện lên với các vạch kẻ sân đều tăm tắp.
Bóng đá & Sân cỏ - bánh sinh nhật bé traiĐam mê sân cỏ
DN5 bánh kem quả bóngThỏa sức đam mê
Mẫu bánh kem ở Hóc Môn tạo hình quả bóng ấn tượng

Mẫu bánh kem vẽ hình bóng đá tại Hóc Môn tạo hình cầu kỳ, các chi tiết ở sân bóng như được hiện lên sống động, chân thật, giúp các anh thỏa mãn được đam mê của mình. Đảm bảo sau khi nhận được món quà này, tình cảm anh em của bạn đã khắng khít nay lại càng khắng khít hơn.
>>> Tiệm bánh kem ngon ở Thủ Đức giá rẻ, chất lượng, Freeship


3. Bánh kem bộ đồ bikini quyến rũ tại Hóc Môn

Bánh kem bikini ở Hóc Môn là món quà hài hước, dí dỏm, "lầy lội" tặng bạn bè với mẫu mã vô cùng đa dạng và lôi cuốn, đầy nét hài hước, nhìn thôi cũng đã không nhịn nổi cười. Chiếc bánh nhất định sẽ mang tới niềm vui, những tràng cười rộn ràng cho bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ năm nay của bạn đấy nhé!
Bạn có thể chọn lựa kiểu bánh kem vẽ hình bikini hoặc kiểu bánh 3D nổi bật, màu sắc phong phú như: hồng, vàng, cam, đỏ, xanh, … thậm chí là ren, chấm bi, họa tiết, … đều đầy đủ cho bạn tha hồ lựa chọn chiếc bánh ưng ý.
SL01 - 18+bni1 bạn hiền
Mẫu bánh kem tặng bạn bè bá đạo ở Hóc Môn

Bánh kem bikini tặng bạn nữ mang mục đích “dìm hàng” không hề nhẹ đối với các bạn gái "trước sau như một". Khi nhận được chiếc bánh kem bikini chắc rằng các bạn nữ ấy sẽ hiểu ý bạn ngay, trước hết bạn sẽ bị “đánh yêu”, nhưng cuối cùng, đây sẽ là chiếc bánh kem bá đạo gây ấn tượng trong tâm trí người mà bạn trân trọng, yêu quý.
Mẫu bánh kem bikini “bá đạo" còn được làm để tặng các anh bạn đang FA nhằm trêu chọc, troll nhẹ các bạn ấy sẽ khiến anh bạn thân phá lên cười vui vẻ, tạo dấu ấn với mọi người trong bữa tiệc và tạo ra không khí tươi vui, thoải mái giữa mọi người với nhau.
Chiếc bánh là món quà tuy nhỏ bé nhưng chất chứa trong ấy là tấm chân tình, tâm ý riêng mà bạn muốn thiết kế dành riêng cho người bạn của mình. Đó mới chính là món quà quý giá nhất mà người được tặng nhận được.


Bánh sinh nhật Hóc Môn - vị ngon chuẩn chất lượng hảo hạng

Nhắc đến bánh kem Hóc Môn hầu hết khách hàng vô cùng hài lòng. Bởi vị bánh ngọt thanh không hề gắt, phần kem sánh mịn thơm hương sữa mà lại không quá béo. Hơn nữa cốt bông lan bên trong mềm ẩm. Cốt bánh xen lẫn những sợi mứt trái cây mềm dẻo, chua ngọt, trung hòa hương vị với nhau theo một công thức riêng. Đặc biệt là lớp kem tươi phủ ngoài béo mịn, thơm nhẹ, tan ngay trong miệng, khiến bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi.
BN14 - ủn ỉn đáng yêuBN17 - Bánh kem bé dê đáng yêu
Mẫu bánh sinh nhật 12 con giáp ngộ nghĩnh tại Hóc Môn

Mỗi chiếc bánh đều mang đến những giá trị và ý nghĩa riêng. Có bánh để chúc mừng sinh nhật, đầy tháng. Có bánh được chuẩn bị để mừng lễ kỷ niệm ngày cưới, thành lập công ty,… 
DN2 bánh kem tiramisuTNg04 - Bánh kem vuông
Mẫu bánh kem hình vuông rộng lớn có ở Hóc Môn 
Bánh là một món quà giàu ý nghĩa với tạo hình dễ thường cùng cốt vani – kem sữa tươi, kem bắp, bông lan trứng muối, ... thơm ngon ấn tượng. Ngoài ra, sau khi đặt bánh, tiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi được shipper mang bánh về tận nhà nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ từ 12 giờ đến 24 giờ kể từ lúc đặt bánh. Bạn còn đắn đo gì mà không lập tức liên hệ chúng tôi để đặt bánh kem xinh xắn tặng người thân yêu của mình!


Ưu đãi cực lớn khi đặt bánh kem Hóc Môn

Sau khi tham khảo tất cả mẫu bánh kem đẹp - độc - lạ có ở shop bánh sinh nhật huyện Hóc Môn, bạn có muốn lựa chọn cửa hàng của chúng tôi để làm đích đến cuối cùng?  Để sở hữu những chiếc bánh kem ngon nhất và đẹp nhất, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin bên dưới bài viết nhé!
Mẫu bánh bông lan trứng muối ngon ở Hóc Môn, ngập tràn phô mai trứng muối

Nhằm bày tỏ tấm lòng biết ơn đối với quý khách hàng đã ưu ái tin tưởng và lựa chọn bánh kem tại tiệm bánh sinh nhật Hóc Môn, chúng tôi có những ưu đãi dành cho quý khách như sau:

- Tặng kèm nến, dao cắt bánh, đĩa ăn bánh;;
- Gửi khách hình ảnh bánh kem thực tế trước khi đi giao
- Tiệm hỗ trợ phí ship siêu rẻ chỉ từ 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ;
-Có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thời gian giao bánh kem sinh nhật - Hệ thống Siêu thị Bánh Kem tại Hóc Môn
- Buổi tối: giao bánh kem tới 22h00 (đặt trước tối thiểu 2- 3 tiếng để sắp xếp giao hàng tốt nhất)
- Buổi sáng: bắt đầu giao bánh kem từ 7h00 sáng (Đặt trước 1 ngày để chuẩn bị bánh sinh nhật tốt nhất và sắp xếp giao hàng bảo đảm nhất) 

☎️ Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: Banhkem.net

 https://vi-vn.facebook.com/banhngotsinhnhat/ 

 Ship bánh kem tận nhà (Khách đặt trước tối thiểu 2 tiếng để BÁNH NGON - TRANG TRÍ ĐẸP NHẤT)


**Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được mẫu bánh phù hợp tặng cho người thân của mình bạn nhé! Bánh kem huyện Hóc Môn hân hạnh phục vụ quý khách. 
Đăng ký nhận thông tin
Đăng ký nhận thông tin ưu đãi cùng với khuyến mãi khủng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây