Tin tức

Tiệm bánh kem Củ Chi - Đặt & Giao bánh ngon nhanh tận nơi

Thứ sáu - 06/08/2021 23:35
Tiệm bánh kem ngon huyện Củ Chi nhận làm bánh theo mẫu và ship tận nơi. Nổi bật nhất là các dòng bánh kem mừng thọ, bánh cưới, khai trương, đầy tháng, thôi nôi.... Nhiều khuyến mãi đi kèm.

Cửa hàng bánh sinh nhật Củ Chi - Hương vị Việt chuyên nghiệp, tận tâm


Bánh kem sinh nhật huyện Củ Chi thơm ngon trong từng lớp bánh


Shop bánh kem ngon ở Củ Chi là địa điểm "thiên đường" dành cho các tín đồ bánh ngọt. Sản phẩm tại đây nổi tiếng thơm ngon, mẫu mã đa dạng mang đến bạn muôn vàn chọn lựa. 

Trải qua quá trình nghiên cứu và sáng tạo bền bỉ, chúng tôi đã tạo nên công thức làm bánh độc quyền. Từ đó, giúp bánh sinh nhật Củ Chi không thể bị hòa lẫn trong hàng ngàn thương hiệu khác. Nguyên liệu làm bánh tuyển chọn cực kì kĩ lưỡng. Chỉ nguồn hàng hảo hạng, tự nhiên, rõ nguồn gốc, xuất xứ mới vượt qua "vòng kiểm duyệt". Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là nguyên tắc được chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt.

Chưa dừng lại ở đó, để bánh có được chất lượng tuyệt vời hơn nữa, cửa hàng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị và quy trình chế biến vô cùng hiện đại, tân tiến. Tất cả nhằm mục đích cho ra lò những sản phẩm đỉnh cao về thị giác lẫn vị giác. Nếu thích socola, bạn có thể thử dòng bánh kem trái tim vị socola ngọt ngào. Nếu là tín đồ của sữa tươi thì những chiếc bánh kem sữa tươi nhân mứt trái cây thanh diệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

DL29BT04

Bánh kem Củ Chi công phu đến từng đường nét

Người thợ tài hoa, bằng kinh nghiệm lâu năm đã sáng tạo nên các mẫu bánh ngọt Củ Chi hấp dẫn nhất. Sự quyến rũ nằm ở độ hòa quyện với tỉ lệ hoàn hảo của bột bánh, trứng gà, bơ, sữa tươi, socola... Bí quyết khéo léo giúp vị bánh ngọt dịu, ít béo, có hàm lượng dinh dưỡng cao. Đồng thời, công đoạn tạo kiểu tỉ mỉ, kĩ càng làm nên thành phẩm công phu đến từng chi tiết.

Đã bao giờ bạn mong ước tự thiết kế bánh tặng người thương quý hay chưa? Ý muốn ấy không đủ điều kiện để thực hiện? Hãy yên tâm, đã có tiệm bánh gato huyện Củ Chi. Đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi về mẫu bánh lí tưởng. Cửa hàng nhận tạo kiểu bánh theo yêu cầu, sở thích. Chiếc bánh với phong cách độc đáo, không "đụng hàng" hứa hẹn là món quà đặc biệt ý nghĩa đấy nhé!

 

BN10 - gà con nghiêm túcbnh8 minion đỏm dáng

Tiệm bánh ngọt Củ Chi làm bánh theo sở thích, giao nhanh chóng

 

Đặt bánh kem huyện Củ Chi online - hỗ trợ ship tận tay


Ngày nay, với sự phát triển của nhịp sống hiện đại, bánh kem dường như trở thành điều không thể thiếu trong các buổi tiệc lễ. Nhưng các vấn đề thời gian, khoảng cách, giao thông cũng chi phối, khiến bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng chọn bánh. Nhằm giải quyết nỗi phiền muộn của khách hàng, hiệu bánh kem ngon ở Củ Chi đã phát triển dịch vụ đặt - giao bánh siêu tiện lợi.


Việc cần làm để có chiếc bánh như ý vô cùng đơn giản:

  • Liên hệ qua 0975.126.089  nhận tư vấn cụ thể, nhiệt tình.
  • Truy cập vào Website Banhkem.net tham khảo phong phú mẫu mã ấn tượng.

Đội ngũ nhân viên chu đáo luôn trong tâm thế sẵn sàng phản hồi quý khách. Mọi thắc mắc, băn khoăn cam kết được giải quyết thấu đáo, hợp lí.

Trước khi ship bánh, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn để chủ động về mặt thời gian. Nếu có thay đổi, căn cứ vào đó, tiệm sẽ có sự điều chỉnh thích hợp. Nhờ vậy, bánh kem sinh nhật ở Củ Chi luôn mát lạnh, không bao giờ ôi thiu hay chảy, bể, lem màu.


PY17PY01

Cách đặt bánh kem Củ Chi online đơn giản, nhiều ưu đãi


Khung giờ hoạt động của tiệm linh hoạt tất cả các ngày trong tuần. Vậy nên, bạn thoải mái, an tâm lựa chọn thời điểm thích hợp để đặt bánh. Chúng tôi áp dụng đa dạng phương thức thanh toán: COD, chuyển khoản, MoMo... đảm bảo an toàn, đơn giản, bảo mật thông tin khách hàng.

Nhanh tay liên hệ đặt bánh ngay nhé! Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn đấy!

 

TOP mẫu bánh kem hot nhất của thương hiệu bánh kem tphcm - Hương vị Việt


Mẫu bánh dành tặng chồng yêu


Nhân dịp sinh nhật chồng yêu, bạn muốn tổ chức một buổi tiệc khiến ông xã thật bất ngờ và cảm động? Chắc chắn góp phần làm nên sự thành công cho dự định trên, một chiếc bánh kem ngọt ngào là điều không thể thiếu. Tiệm bánh kem ngon tphcm - Củ Chi sẽ rất vinh dự khi được góp mặt cùng bạn trong kế hoạch siêu lãng mạn này! Chúng tôi đề cử đến quý khách mẫu bánh kem tinh tế vô cùng.

Bánh ga tô Củ Chi với hương vị tuyệt hảo hứa hẹn khiến cho nửa kia của bạn ngây ngất hạnh phúc. Cốt bông lan mềm mại, phủ thêm lớp kem bóng mịn, beo béo, khe khẽ tan chầm chậm trong khuôn miệng, ăn một lần là nhớ mãi một đời. 

 

Hạnh phúc ngập trànChồng yêu - bánh sinh nhật cho chồng
LD22LD16

Bánh kem Củ Chi thăng hoa cùng tình yêu

Những biểu tượng muôn đời của tình yêu như đoá hồng ngọt ngào, trái tim tình rộn ràng nhịp đập yêu thương hay chiếc nơ xinh xinh bắt mắt,... được những nghệ nhân chuyên nghiệp thổi hồn vào chiếc bánh. Vị socola quyễn rũ cùng lời chúc yêu thương khắc ghi làm cho buổi tiệc thật trọn vẹn và ý nghĩa. Hãy yêu như những ngày yêu đầu mãnh liệt và da diết bằng những dòng bánh kem ngọt ngào của chúng tôi bạn nhé!


>>> Mẫu bánh kem lãng mạn nhất dành cho chồng yêu
 

Mẫu bánh kem tân gia/ khai trương/ tất niên


Ngày nay, chiếc bánh kem không chỉ xuất hiện trong dịp sinh nhật mà còn "có mặt" ở những sự kiện quan trọng khác như tân gia, khai trương,... Nắm bắt được điều này, thương hiệu bánh sinh nhật tại Củ Chi cho ra mắt dòng bánh kem siêu đẳng cấp.

Tân gia hay khai trương, tất niên là sự kiện rất quan trọng đối với vấn đề an cư lạc nghiệp của một cá nhân hay tập thể. Bởi sự kiện này tổng kết thành quả và chuẩn bị bước khởi đầu mới, đặt nền tảng cho những bước phát triển về sau của gia chủ. Một chiếc bánh kem sang trọng đánh dấu sự kiện là rất quan trọng, cần thiết. 


TG(1) Bánh kem tân gia hũ vàngTG(2) Bánh kem tân gia ông thần tài


Bánh kem mừng tân gia đong đầy tài lộc


Bánh kem huyện Củ Chi nhân dịp khai trương, tân gia.. mang biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn như hình hủ vàng, thần tài, hay logo của một doanh nghiệp... Hương vị thơm ngon tuyệt hảo của bánh có thành phần từ nguyên liệu thượng hạng và quy trình chế biến hiện đại. Từ đó càng tôn vinh sự đẳng cấp và tầm quan trọng của chủ nhân buổi tiệc. Đồng thời hể hiện  tấm lòng và sự khéo léo, của người tặng. Nhờ vậy thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, gắn bó lâu dài trong tương lai.


Hồng phátbk20bk2bk7

Mẫu bánh dành cho dịp khai trương sang trọng, đẳng cấp


>>> Mẫu bánh tân gia, tất niên mang thông điệp thành công và thịnh vượng

 

Bánh sinh nhật Củ Chi - Hương vị Việt  kết nối yêu thương


Bánh ngon, đẹp, đặt dễ, giao nhanh là những điều thương hiệu bánh kem tại huyện Củ Chi cam đoan. Chính nhờ sự tận tâm trong từng cử chỉ, cửa hàng đã khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường bánh kem hiện nay. Song song đó là niềm tin yêu cùng sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng.

Đôi lúc sự bận rộn làm phai nhạt, mờ nhoà đi tình cảm và sự gắn bó thiêng liêng giữa những thành viên trong gia đình. Đừng để mọi điều quý giá trở thành sự hối tiếc muộn màng. Nhân dịp sinh nhật  hay dịp đặc biệt của gia gia đình, tạm gác lại bộn bề và chọn chiếc bánh kem ngon ở Củ Chi làm quà kết nối yêu thương nhé!


Dịu êm - bánh kem cho bạn gáiLD30VL11LC07 - Mẹ yêu

Bánh gato Củ Chi cùng bạn trao gửi yêu thương


Bánh kem sinh nhật Củ Chi có dạng hình tròn tượng trưng cho sự đoàn viên. Với ý nghĩa này, chiếc bánh mang đến không khí sum vầy, gắn kết những người thân thương. Đồng thời xua tan đi rào cản, cách ngăn, tạo cơ hội cho những điều ngần ngại chưa ngỏ.

Bánh kem tại Củ Chi không quá béo hay gọt gắt như những sản phẩm bánh ngọt thường thấy. Cốt bánh bông lan xốp mềm, thơm lừng được phần kem tươi beo béo, ngọt thanh bao phủ là "thách thức" lớn với giác quan của bạn đấy nhé! Tạo ra dòng bánh kem ý nghĩa này, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến bạn buổi tiệc đáng nhớ và đong đầy yêu thương.

 

Đặt bánh kem Sài Gòn online tiện lợi, nhanh chóng nhất


Cửa hàng bánh kem sinh nhật Củ Chi - Bánh kem Hương vị Việt sản xuất nhiều mẫu bánh đẹp, ngon, có mức giá phải chăng để bạn tha hồ chọn lựa. Với tiện ích đặt bánh online và giao hàng tận nơi của chúng tôi, chiếc bánh hoàn hảo như mong đợi không còn cách bạn bao xa nữa!

Tiệm bánh gato huyện Củ Chi lấy làm vinh dự vì đã phục vụ và làm hài lòng quý khách suốt những năm tháng qua. Để tri ân sự ủng hộ của bạn, tiệm áp dụng những ưu đãi siêu hấp dẫn như sau:

 

  Freeship bánh nhanh toàn tp Hồ Chí Minh

  Khuyến mãi nến, muỗng, dĩa, dao cắt,...

  Giảm 2 - 3% cho khách đặt bánh từ lần 3

  Giảm giá đơn hàng khi đặt combo bánh kem + hoa tươi + gấu bông

  Gửi hình ảnh bánh sau khi làm xong để khách hàng kiểm tra trước

  Hình thức thanh toán linh hoạt, bảo mật: Ví MoMo, tiền mặt hoặc chuyển khoản.


Xin quý khách vui lòng ghi nhận lại những thông tin liên hệ bên dưới để dễ dàng và thuận tiện trong việc đặt - giao bánh.

♛ Bánh kem Hương vị Việt 

☎️ Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: Banhkem.net

  Facebook: Bánh kem Hương vị Việt

Email: banhngot.vn73@gmail.com

Tác giả bài viết: Hoàng Thu Hà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đăng ký nhận thông tin
Đăng ký nhận thông tin ưu đãi cùng với khuyến mãi khủng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây