Siêu thị bánh kem Banhkem.net bánh sinh nhật đẹp Hương vị ngon

https://banhkem.net


Tiệm bánh kem ngon quận Phú Nhuận - Đặt online, Freeship

Tiệm bánh kem quận Phú Nhuận✅ Tặng kèm nến, dao, muỗng, dĩa ✅Giao bánh tận nơi ✅ Vị ngọt thanh, ít béo, không ngấy【✅bánh sinh nhật tặng cha mẹ ✅bánh kem tặng người yêu ✅ bánh kem socola ✅ bánh kem bắp】
Tiệm bánh kem ngon quận Phú Nhuận - Đặt online, Freeship
Tiệm bánh kem quận Phú Nhuận - chi nhánh Siêu thị Bánh Kem là thương hiệu bánh ngọt đã có mặt tại TPHCM gần 10 năm qua. Tuy không phải là thương hiệu lâu đời, nhưng những sản phẩm của tiệm tạo ra đều được đa số khách hàng dành nhiều lời khen ngợi bởi chất lượng tuyệt vời.
TS1 Bánh kem Matcha trà xanh trái timTS2 Bánh kem trà xanh tròn
Mẫu bánh kem phủ trà xanh đẹp mắt ở Phú Nhuận

Nếu bạn đang cần chiếc bánh cho tiệc sinh nhật, tiệc cưới hoặc tiệc khai trương hay đơn giản là bạn tìm kiếm một món quà sinh nhật cho nam hay cho nữ thì bánh kem Phú Nhuận sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn thực hiện điều đó. 
Mỗi chiếc bánh sinh nhật ở Phú Nhuận là "một câu chuyện", là món quà thay cho lời muốn nói của bạn gửi đến người thân, bạn bè và cả người yêu. Chính vì vậy, việc chọn một chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa đặc biệt để truyền tải được thông điệp của bạn đến người nhận là một điều quan trọng.
>>> Xem thêm những sản phẩm bánh kem đẹp tại đây

 

Tập hợp những mẫu bánh sinh nhật đơn giản, tinh tế tại quận Phú Nhuận

Không chỉ cung cấp các mẫu bánh kem độc đáo, nếu là một người yêu thích sự đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế thì hãy chọn Siêu thị Bánh Kem - thương hiệu bánh kem Phú Nhuận cho riêng mình bạn nhé! Bởi cửa hàng cũng có những kiểu bánh sinh nhật/ gato nhẹ nhàng đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Ngược lại còn toát ra vẻ hiện đại vô cùng thu hút, càng nhìn càng thích. Đặc biệt, mẫu bánh này cực kỳ thích hợp để dùng tặng cho người lớn trong gia đình hoặc tặng những người bạn thích sự giản đơn.

 
bk29Heo dễ thương - bánh kem tặng người yêu
Mẫu bánh kem đẹp tại Phú Nhuận

Hãy nhanh tay liên hệ với Bánh sinh nhật quận Phú Nhuận theo các phương thức liên lạc bên dưới nhé! Ưu đãi miễn phí giao hàng khu vực quận Phú Nhuận và các quận khác ở nội thành TPHCM quá đỉnh, quá tiện lợi cho khách yêu tiết kiệm nhiều thời gian, không lo tự mình vận chuyển bánh bị biến dạng vì đã có shipper dễ thương của chúng tôi lo, không ngại nắng mưa nhé!
>>> 
Top tiệm bánh kem Phú Nhuận TPHCM chất lượng, giao tận nhà


Tiệm bánh sinh nhật Phú Nhuận đặc biệt với mẫu bánh kem in ảnh mới lạ

Bánh sinh nhật Phú Nhuận hòa trộn nhiều màu sắc để làm nên chiếc bánh lung linh. Sự kết hợp này càng đặc biệt hơn khi kèm theo hình ảnh chủ nhân bữa tiệc sẽ làm người nhận cảm động, thích thú hơn. Bánh sinh nhật in ảnh ở Phú Nhuận được làm từ máy in hiện đại, loại giấy in từ bột khoai/ sắn không phải loại giấy làm từ gỗ thường nhật nên bạn hoàn toàn cho thể ăn được.
HBi04 - Hiếu thảom9 bánh sinh nhật ba mẹ
Mẫu bánh sinh nhật tặng ba mẹ ý nghĩa được in ảnh mới lạ ở Phú Nhuận

DN9 bánh kem vuông in ảnhVẫn đợi chờ - bánh sinh nhật cho bạn gái
Mẫu bánh kem in ảnh tặng người yêu Phú Nhuận

Bánh sinh nhật in ảnh là mẫu bánh mới tại tiệm bánh sinh nhật Ninh Bình được nhiều bạn trẻ săn đón. Bánh kem in ảnh tại tiệm có hình trái tim, khuôn vuông/ tròn đẹp mắt. Bánh sinh nhật in ảnh tại tiệm mang hương vị sữa tươi mứt trái cây hoặc socola ngọt ngào. Ngoài in ảnh, bạn cũng có thể chọn cách in logo công ty để tặng quà cho đối tác, khách hàng của mình nữa nhé!
 

Mẫu bánh kem tặng sinh nhật khách hàng tại tiệm bánh sinh nhật Phú Nhuận

Để chúc mừng đối tác hoặc khách hàng của bạn nhân một dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, ngày khai trương hoặc sinh nhật của một thành viên trong tổ chức, ... nhưng bạn vẫn chưa thể tìm ra chiếc bánh độc đáo tặng họ thì hãy tham khảo mẫu bánh ngọt tại Phú Nhuận nhé.
DN7 bánh kem hũ vàng khai trươngHN11 - Hũ vàng
Mãu bánh kem hũ vàng ấn tượng tại Phú Nhuận 
 
HU16VT109
Mẫu bánh sinh nhật tặng khách hàng sang trọng (in logo) ở Phú Nhuận

Bằng sự tinh tế của đầu bếp, chiếc bánh quà tặng của bạn vừa đẹp mà còn vừa lịch sự, nhã nhặn. Tiêu biểu là mẫu bánh in ảnh, in logo công ty đẹp mắt làm cho chiếc bánh vô cùng sống động. Các mẫu bánh kem tặng đối tác tại thương hiệu bánh kem Phú Nhuận của hệ thống Siêu thị Bánh Kem là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc đấy nhé.
Chiếc bánh với khuôn bánh hình vuông, tròn mang vị socola, vị sữa tươi thơm ngon, màu sắc (vàng, trắng, đỏ, ...), phong cách (hũ vàng, tài lộc, ...) khiến bạn có nhiều phương án để lựa chọn cho món quà của mình hơn. 

 

Mẫu bánh kem chúc mừng ngày lễ tình nhân 14/02 tại quận Phú Nhuận

Valentine là ngày lễ tình nhân được đặt theo tên Thánh Valentine của đạo Kitô giáo. Đây là ngày được lập nên để cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm của các đôi tình nhân. Ngày 14/02 hàng năm được chọn làm ngày Valentine. Vào ngày này các cặp đôi sẽ được đối phương tặng nhau những món quà ý nghĩa.
vl12 gửi trọn trái timvl11 điệu nhạc trái tim
Những mẫu bánh kem Valentine trái tim ngọt ngào ở quận Phú Nhuận

Có thể món quà đó sẽ là hoa hồng, những thanh sô cô la ngọt ngào hoặc những quà tặng đặc biệt khác mà các cặp đôi thể hiện tình yêu với nhau. Trong số đó, không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc bánh kem Valentine tại Phú Nhuận đẹp để tặng người yêu.
PY16PY15
Mẫu bánh kem socola valentine ý nghĩa tại Phú Nhuận

Tiệm bánh kem Phú Nhuận gửi đến quý khách hàng những mẫu bánh gato dành riêng cho ngày Valentine ở tại đây để bạn dễ dàng lựa chọn mẫu bánh để ngày lễ của bạn thêm đẹp và tuyệt vời hơn!
Bánh gato 14/02 cũng là một trong những món quà được tạo hình theo hình dáng trái tim từ socola hay trang trí những mẫu vụn socola ở trên chiếc bánh là một sự lựa chọn đơn giản nhưng chân thành để bày tỏ tình yêu.

 

Tiệm bánh sinh nhật Phú Nhuận luôn hướng đến sức khỏe khách hàng

Bánh kem sữa tươi ở Phú Nhuận được làm 100% handmade và giảm còn 70% độ ngọt. Vì thế, chiếc bánh bạn thưởng thức có vị ngọt thanh, không quá gắt như những cơ sở khác. Đồng thời, sâu bên trong là cốt bông lan được kết hợp với sữa bò tươi thanh trùng cho ra lớp bánh cực mềm mịn, màu vàng óng bắt mắt, có lợi cho sức khỏe.
Bánh được làm bao phủ phần nhân mứt trái cây như dâu tây, nho hoặc dứa để mang đến cho khách hàng cảm giác "ăn hoài không ngấy". Bánh sinh nhật Phú Nhuận ngoài vị vani sữa tươi còn có vị sô cô la cho bạn tha hồ lựa chọn nhé!
Ngoài ra, tiệm còn phục vụ khách hàng bằng những mẫu bánh đẹp với hương vị của bắp non sần sật. Hoặc mẫu bánh bông lan trứng muối ngon tại quận Phú Nhuận bạn cũng không thể bỏ lỡ! Dù là mẫu bánh nào, bạn vẫn phải đặt trước ít nhất 2 - 3 tiếng để tiệm kịp chuẩn bị nhé!
>>> Xem thêm Tiệm bánh sinh nhật ở quận 11 ngon, bánh đẹp, freeship

 

Mua bánh sinh nhật Phú Nhuận - Đặt online, Ship tận nơi

Quý khách chỉ cần ngồi một chỗ, tại phòng làm việc hoặc tại nhà và đặt bánh kem, rất tiện lợi phải không nào? Dịch vụ đặt bánh online tại tiệm bánh kem Phú Nhuận mang đến cho bạn thoải mái, nhanh chóng khi trải nghiệm dịch vụ đặt và làm bánh online.
QN32
Mẫu bánh kem bắp mới lạ tại tiệm bánh Phú Nhuận

Các mẫu bánh mới nhất luôn được tiệm update liên tục trên website. Tùy theo những dịp lễ khác nhau trong năm, như 14/02, 08/03, 20/10, Noel hay bất kỳ dịp lễ nào, Bánh bạn cần -Tiệm luôn có nhé! Khách hàng chỉ cần tìm hiểu mẫu mã, có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách tham khảo.
Sau khi chọn cho mình chiếc bánh yêu thích và để lại thông tin, địa chỉ nhận bánh. Cửa hàng bánh sinh nhật Phú Nhuận sẽ giao tận nơi cho bạn. Bánh kem Phú Nhuận chất lượng cao được giao tận nơi, shipper nhiệt tình.

 

Tiệm bánh sinh nhật Phú Nhuận với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Nhân viên của tiệm gồm 4 bộ phận chính: nhân viên văn phòng, nhân viên tư vấn, đầu bếp làm bánh, nhân viên giao hàng.

Để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon không thể thiếu được công lao to lớn của bàn tay người làm bánh, được trải qua các lớp học bày bản, bản thân người thợ luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những mẫu mới, được trang trí đẹp mắt. Công thức làm bánh tại tiệm luôn chuyên biệt nên hương vị bánh sẽ khiến bạn dù chỉ ăn một lần nhưng vẫn nhớ mãi.
g22 trái tim cho béDành cho bé
Mẫu bánh sinh nhật dễ thương dành cho bé ở Phú Nhuận

Bên cạnh đó sau khi hoàn thành bánh theo ý khách, nhân viên shipper của bánh kem ngon quận Phú Nhuận sẽ căn cứ theo thời gian đã hẹn và giao bánh cho bạn, chiếc bánh sẽ đảm bảo nguyên vẹn không hư hỏng bất kỳ lớp trang trí nào.
bm19 nhịp đập trái tim
Mẫu bánh bông lan trứng muối ngon tại Phú Nhuận

Nhờ sự có mặt và phối hợp đồng điệu trong từng vai trò mà chúng tôi mới có thể mang những chiếc bánh kem thơm ngon, chất lượng nhất đến tay quý khách. Nếu không biết chọn mẫu nào, không biết ghi nội dung gì cho phù hợp với người nhận thì đừng lo, bánh kem Phú Nhuận uôn có những nhân viên tư vấn tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ bạn dễ dàng đặt bánh hơn.

 ♛ Siêu thị Bánh Kem quận Phú Nhuận

☎️ Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhkem.net/banh-kem-quan-phu-nhuan

 vi-vn.facebook.com/BanhSinhNhatPhuNhuan/ 

 Ship bánh kem tận nhà (Khách đặt trước tối thiểu 2 tiếng để BÁNH NGON  - TRANG TRÍ ĐẸP NHẤT)

 MIỄN PHÍ GIAO TOÀN TP.HỒ CHÍ MINH

 BẤM XEM: MẪU BÁNH MỚI NHẤT NGÀY HÔM NAY

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây